“Viettel vì cộng đồng” đến với người nghèo miền núi Tây Bắc

T.L-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 16:46 GMT+7

 Dự kiến sẽ có 2.000 người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí và Viettel sẽ có chính sách hỗ trợ đặc biệt cho một số bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần phải chữa trị ở bệnh viện tuyến Trung ương.

Từ ngày 2/11/2013, Tổng công ty Viễn thông Viettel tiếp tục triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các tỉnh khó khăn khu vực Tây Bắc bao gồm: Hà Giang (2/11), Lai Châu (16/11), Điện Biên (30/11).

‘ Khám bệnh miễn phí cho người dân vùng khó khăn

Theo đó, Viettel sẽ phối hợp với bệnh viện Đa khoa Việt Đức và bệnh viện địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng… trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến sẽ có hơn 2000 người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí, đồng thời Viettel có chính sách hỗ trợ riêng cho một số người dân có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh nặng cần phải chữa trị ở bệnh viện tuyến Trung ương.

Trước đó, trong hai tháng (từ 29/6-20/8) hành trình tri ân cộng đồng của Viettel đã đến với gần 5000 hộ nghèo, công nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng tại 8 tỉnh thành khó khăn như: Đăk Lăk, Gia Lai, Cao Bằng, Bắc Cạn, Cà Mau, Bạc Liêu…

Bà Phạm Thị Thanh Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty viễn thông Viettel, người luôn theo sát chương trình, cho biết: “Hiện nay, Viettel đã có hơn 50 triệu khách hàng, trong đó 30% khách hàng là những người có thu nhập thấp, vì vậy chúng tôi mong muốn xã hội hóa công tác chăm sóc khách hàng và chương trình "Viettel vì cộng đồng" là một trong những hoạt động hiện thực hóa mong muốn đó. Việc mở rộng chương trình ra các tỉnh miền núi phía Bắc lần này là sự tiếp nối cho hoạt động vì cộng đồng mà Viettel đang quyết tâm mang đến cho người dân và các khách hàng của mình”.

Viettel được biết đến là đơn vị sáng lập và điều hành chương trình “Trái tim cho em” giúp phẫu thuật cho gần 2.000 trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước; thực hiện chương trình phẫu thuật nụ cười giúp mang lại 3.000 diện mạo mới cho trẻ bị dị tật sứt môi hở hàm ếch tại khu vực Miền Bắc và miền Nam Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước