Dàn sao tình nguyện mang âm nhạc đến bệnh viện ung thư

TL-Thứ năm, ngày 08/08/2013 07:56 GMT+7

 Sau những ấn tượng tốt đẹp từ chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 48, chương trình tiếp tục con đường thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình với điểm đến số 49 - Bệnh viện K cơ sở 1 - số 43 Quán sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Bệnh viện U Bướu TƯ) lúc 15h00 ngày 9/8.

Đồng hành cùng Mang âm nhạc đến bệnh viện số 49 là những gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến như: Ca sĩ Phương Anh (Sao mai điểm hẹn 2004), ca sĩ Đinh Thành Lê, Đoàn Thúy Trang (Quán quân phong cách nhạc nhẹ Sao mai 2011), Thụy Miên (Sao mai 2013), Thái Thùy Linh và con gái Vũ Thái An, chàng MC thân thiện Thái Mạnh Thắng, ca sĩ - nhạc sĩ Nguyễn Tuấn cùng giọng ca trẻ tới từ chương trình The Voice 2013 - ca sĩ Sa Quyên (Trần Thụy Bình Quyên) và ca sĩ nhí Cao Hà Đức Anh (Vietnam's Got Talent 2013).


Với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của các nghệ sĩ tham gia Mang âm nhạc đến bệnh viện số 49 lần này, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, thú vị, đầy màu sắc và rất bất ngờ đối với tất cả những khán giả có mặt tại Bệnh viện K cơ sở 1 vào chiều thứ 6 tuần này.

Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như tập thể y bác sĩ của Bệnh viện K cơ sở 1 còn có thời gian 30 phút trước khi vào bữa tiệc chính với món khai vị tuyệt vời là tiết mục Yoga cười. Những niềm vui, những tiếng cười sảng khoái mà bộ môn này mang đến cho khán giả không chỉ giúp mọi người có một sức khỏe tốt, một tâm trạng thư thái, thoải mái mà còn là sợi dây gắn kết tất cả những khán giả có mặt tại chương trình, xua tan đi những sự ngại ngùng, bỡ ngỡ ban đầu để mọi người trở nên gần gũi và gắn bó với nhau hơn, bất kể đó là ai và đến từ đâu.

Mọi sự giúp đỡ dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện sẽ được tiếp nhận thông qua hòm từ thiện khi chương trình diễn ra.

Những cá nhân, tổ chức ở xa có thể gửi trực tiếp về Bệnh viện K cơ sở 1 - số 43 Quán sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc thông qua trang cá nhân của Đại sứ chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện - ca sĩ Thái Thùy Linh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước