Đạp xe đồng hành cùng "Tỏa sáng Nghị lực Việt"

P.V-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 15:02 GMT+7

Nghệ sỹ Xuân Bắc tham gia buổi đạp xe đồng hành.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, lúc 7h00 ngày 10/5/2014, buổi đạp xe đồng hành hưởng ứng chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt với chủ đề Thanh niên sống đẹp – Hình mẫu thanh niên Thủ đô đã diễn ra trong không khí sôi nổi tại Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 60 Bà Triệu, Hà Nội.

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” được tổ chức bởi Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam – Ban Thanh Thiếu niên VTV6, Báo Thanh Niên và Tập đoàn Hoa Sen nhằm tôn vinh những tấm gương nghị lực điển hình, biết vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống, có những đóng góp tích cực trong cộng đồng.

Buổi đạp xe đồng hành có sự tham gia nhiệt tình của 100 tình nguyện viên bao gồm sinh viên các trường trong địa bàn Thành phố Hà Nội. Chương trình đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, tuyên truyền về lối sống đẹp trong giới trẻ. Đồng thời, chương trình cũng giới thiệu về Gala Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được tổ chức vào ngày 21/5/2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 24/5/2014 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Hai đêm Gala là dịp hội ngộ 21 tấm gương nghị lực Việt Nam điển hình được chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh niên với một vị khách mời đặc biệt, diễn giả không tay không chân Nick Vujicic. Đặc biệt, chương trình đạp xe đồng hành có sự tham dự của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Xuân Bắc, MC Ngọc Trang, ca sĩ Justa Tee, ca sĩ Big Daddy, ca sĩ Việt Tú, diễn viên Trâm Anh, diễn viên Salim.

‘ Chương trình thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ

Tiếp nối thành công của hai chương trình đạp xe đồng hành tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/4/2014 và ngày 26/4/ 2014, chương trình đạp xe đồng hành tại Hà Nội đã tạo ra sức hút đối với các bạn trẻ, đồng thời tuyên truyền về giá trị sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực trong cộng đồng. Trước đó, Ban Tổ chức chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt” đã tổ chức thành công 6 buổi lễ phát động tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Cần Thơ và chương trình hội thảo chuyên sâu “Nâng cao kỹ năng sống” tại Hà Nội.

Được phát động từ tháng 11/2013, đến nay chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh, sinh viên trong cả nước, góp phần tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng thanh thiếu niên về 3 thông điệp: sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước