"Trái tim cho em" là chương trình từ thiện nhân đạo do Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp thực hiện. Theo đó chương trình thực hiện phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam; tài trợ nâng cao năng lực khám chữa các bệnh về tim mạch cho hệ thống y tế tại Việt Nam; tổ chức các hoạt động khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh dành cho trẻ em khu vực vùng sâu vùng xa để giúp phát hiện và điều trị kịp thời cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.
Với mong muốn đồng hành và giúp đỡ cho các bạn nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, Anh Minh Group với các thương hiệu nổi tiếng: COCA restaurant, Kampong Chicken House, DuckPlus đã phối hợp với quỹ Tấm lòng Việt của VTV, sẽ cùng tham gia đóng góp để gây quỹ từ thiện mổ tim cho các trẻ em nghèo bằng hình thức như sau:
- Mỗi nhà hàng sẽ chọn ra các món ăn tham gia trong chương trình gây quỹ.
- Khi khách hàng dùng 1 trong các món ăn được chọn trên, nhà hàng sẽ trích 5.000đ/món vào Quỹ Tấm lòng Việt.
- Ngoài ra, tại các điểm bán của hệ thống nhà hàng đều có đặt các thùng quỹ từ thiện để các nhà hảo tâm có thể đóng góp thêm.
- Cuối chương trình, các nhà hàng sẽ tổng hợp quỹ và chuyển toàn bộ số tiền thu được tới Quỹ Tấm lòng Việt.
Thời gian gây quỹ: 15/08/2019 đến hết 31/12/2019.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!