Hi vọng của người mẹ bị ung thư

CSTN-Thứ năm, ngày 17/10/2013 13:05 GMT+7

 Chị Lê Lam Phương (Khánh Hòa) bị mắc phải căn bệnh ung thư xương trong khi gia cảnh vô cùng khốn khó. Hiện tại chị Phương và gia đình đang rất mong sự giúp đỡ của các tấm lòng nhân ái.

Cuộc sống lâu nay của hai vợ chồng chị Lê Lam Phương - phường Ninh Hà, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, đều dựa cả vào mấy sào ruộng với thu nhập không ổn định. Vì vậy, từ khi phát hiện bản thân bị mắc phải căn bệnh ung thư xương chị Phương và cả gia đình như chết lặng người đi. Với quyết tâm chữa khỏi bệnh cho vợ, chồng chị - anh Phan Đình Kiệt dù đã cố gắng hết sức, nhưng vừa phải lo chăm vợ ốm, vừa lo nuôi hai con nhỏ, cuộc sống gia đình vốn đã khó khăn lại càng thêm khốn khó.

‘ Ảnh: VTV News

Từ khi được các bác sĩ xác định bị ung thư xương phải nằm điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, trong tâm trí chị Phương không khi nào nguôi suy nghĩ day dứt. Bởi chị hiểu hoàn cảnh hiên tại của gia đình và xót xa khi nghĩ đến việc không biết rồi đây chồng chị sẽ kiếm đâu ra tiền để cho chị điều trị bệnh và nuôi con khôn lớn.

Hôm nhóm phóng viên VTV đến gặp chị Phương cũng là hôm hai đứa con nhỏ của chị đã vượt hơn 500km từ Khánh Hòa đến Đà Nẵng thăm mẹ. Chị Phương cho biết, cả tháng rồi ba mẹ con mới được gặp nhau, niềm hạnh phúc được ở bên con đã giúp nỗi đau đớn về bệnh tật của chị như được xoa dịu. Được ôm những đứa nhỏ trong tay, người mẹ như tìm được nghị lực để tiếp tục vượt qua những tháng ngày còn nhiều đau đớn và hy vọng ngày mai sẽ có đủ tiền, đủ sức, đủ nghị lực để vượt qua bệnh tật, trở về sống bên gia đình.

Mọi sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm xin gửi về địa chỉ:

Chị Lê Lam Phương

Tổ dân phố Hậu Phước, phường Ninh Hà, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

SĐT: 01668.448.805 (em gái)

Quý vị có thể theo dõi cụ thể câu chuyện thương tâm của chị Phương qua VIDEO dưới đây:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước