Lắng đọng cảm xúc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội dịp 20/11

An Khê-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 23:20 GMT+7

 Nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, ấm cúng tại hội trường tầng 5, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vào chiều 15/11.

Bữa tiệc âm nhạc của chương trình số 60 có sự tham gia góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Đăng Dương, Lan Anh, Lê Anh, Minh Thu, Lưu Thanh Thanh (Sao Mai Điểm Hẹn), Hải Yến, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, ảo thuật gia Nguyễn Thắng và MC Thùy Linh…

‘ Màn biểu diễn đầu tiên tại phòng bệnh của bệnh viện

Đúng 14h30, tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội (số 1 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội), chương trình bắt đầu với phần quà tặng đặc biệt đầy ý nghĩa tại phòng bệnh với những ca khúc ngọt ngào như: Vệt chân chim ngời sáng của nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, Thì thầm với dòng sông của Hải Yến. Không khí tại phòng bệnh trở nên sôi nổi, vui tươi hơn với ca khúc: Hành khúc ngày và đêm do bác sĩ của bệnh viện Đại học Y Hà Nội thể hiện.

Cả phòng bệnh bỗng trầm lắng, những giọt nước mắt lăn dài vì cảm động trước hình ảnh một bệnh nhân nam tay vẫn còn truyền nước, nhưng vẫn cố gắng bước những bước chậm rãi, đứng lên hát tặng tất cả mọi người có mặt trong phòng bệnh ca khúc: Biển hoàng hôn.

‘ Các bệnh nhân cười sảng khoái với bộ môn Yoga cười

Cùng lúc đó, tại sân khấu chính của chương trình, những người có mặt tại đây đã có dịp trải nghiệm và cười sảng khoái hết cỡ với bộ môn Yoga cười.

‘ Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Giáo sư Tiến sĩ Hà Văn Quyết phát biểu khai mạc chương trình

Ngay sau đó là lời phát biểu đầy tâm huyết của Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Giáo sư Tiến sĩ Hà Văn Quyết, ông kể về câu chuyện của thiên tài âm nhạc Beethoven mang trong mình bốn căn bệnh nhưng vẫn có niềm tin mãnh liệt, sức mạnh phi thường để đạt được những thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

‘ Cặp song ca Lê Anh - Minh Thu

‘ Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn - tác giả ca khúc tình nguyện "Những trái tim hồng"

‘ Ca sĩ Lan Anh

‘ Ca sĩ Đăng Dương

Các ca khúc trong chương trình có lúc tha thiết, ngọt ngào, sâu lắng với Lời của gió của cặp song ca Lê Anh và Minh Thu, Hà Nội đêm trở gió của Minh Thu, Hải Yến, với Lời thầy chưa kể, Rời tổ của Nguyễn Tuấn; lại có lúc sôi nổi, vui tươi với bài hát Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây của cặp song ca Hải Yến và bác sĩ của bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ca khúc Những trái tim hồng của Nguyễn Tuấn, Lặng thầm một tình yêu và Chưa bao giờ của Lưu Thanh Thanh… Bên cạnh đó là giọng hát mượt mà của ca sĩ Lan Anh với ca khúc Khát vọng và miền xa thẳm, và một ca khúc đầy ý nghĩa của ca sĩ Đăng Dương, ca ngợi công việc thầm lặng của các y bác sĩ: Một rừng cây một đời người. Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, vui tươi tại hội trường tầng 5 bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

‘ Tiết mục của ảo thuật gia Nguyễn Thắng

Tiết mục của ảo thuật gia Nguyễn Thắng với những động tác điêu luyện, biến hóa, khiến cho người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và nhận được sự hưởng ứng, vỗ tay nồng nhiệt của khán giả, tạo ra không khí vui tươi, mới mẻ cho chương trình.

‘ Tiết mục đặc biệt của tập thể y bác sĩ Đại học Y Hà Nội

Các bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y không chỉ là những người tài năng trong việc cứu chữa người bệnh, truyền đạt tri thức cho các thế hệ bác sĩ tương lại mà trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60 hướng tới ngày kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 lần này, họ còn thể hiền khả năng ca hát của mình với ca khúc: Thời thanh niên sôi nổi.

‘ Các món quà được trao cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sau khi ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV trao 10 suất quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, hòm từ thiện đặt trong chương trình cũng được tổng kết được số tiền là 8.800.000 đồng cùng với 5.000.000 đồng đến từ quỹ Công đoàn bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Toàn bộ số tiền này được chia đều cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi bệnh nhân nhận được 2.780.000 đồng. Đó là những món quà thực sự ý nghĩa đến từ những tấm lòng hảo tâm và ban tổ chức chương trình, kèm theo là lời nhắn gửi tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mong rằng họ sẽ vượt qua được thời gian khó khăn của bệnh tật, sớm lành bệnh để trở về với cuộc sống bên gia đình và người thân yêu.

Mời quý vị các bạn đón xem phóng sự về chương trình vào 20h30 thứ 3 ngày 19/11/2013 trên Kênh truyền hình sức khỏe O2TV (Truyền hình Cáp Việt Nam)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước