“Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60” tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

Mỹ Quy-Thứ năm, ngày 14/11/2013 11:51 GMT+7

 Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60” sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội – số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội vào ngày 15/11/2013.

Tháng 11 se lạnh với những bông hoa sữa cuối mùa trên nhiều con đường của Thủ đô Hà Nội, những đóa hoa khoe sắc dưới nắng mai, chào mừng một ngày lễ đặc biệt – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhân dịp này, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60 sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Không chỉ mang lời ca tiếng hát tới xua tan nỗi đau đớn, mệt nhọc của các bệnh nhân đang điều trị tại đây, chương trình còn mong muốn gửi đến những giai điệu âm nhạc ý nghĩa, thay cho lời tri ân đặc biệt dành tặng những thầy giáo, cô giáo đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp đào tạo ra đội ngũ y bác sĩ tương lai của đất nước.

‘ Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60 sẽ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đồng hành cũng chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viên số 60 là sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Đăng Dương, Lan Anh, Lê Anh, Minh Thu, Lưu Thanh Thanh (Sao Mai Điểm Hẹn), Việt Trung, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, ảo thuật gia Nguyễn Thắng (Liên đoàn Xiếc VN), MC Thùy Linh (Đài Tiếng nói VN - VOV) và các nghệ sĩ của Trung tâm phát triển âm nhạc Việt Nam...

Đến với chương trình, khán giả không chỉ được trải qua những cung bậc cảm xúc, được cười hết cỡ với bộ môn Yoga cười độc đáo đến từ Ấn Độ mà còn xúc động với những phút giây giản dị mà đầy tính nhân văn của phần Quà tặng đặc biệt – nơi các nghệ sĩ và bệnh nhân có thể cùng hòa chung tiếng hát ngay tại nơi phòng bệnh chật hẹp, đơn sơ. Rồi ngày sau đó, các nghệ sĩ sẽ tụ họp tại Hội trường lớn tầng 5 - bệnh viện Đại học Y Hà Nội, biểu diễn tiết mục của riêng mình bên cạnh những tiết mục giao lưu ngẫu hứng, đầy bất ngờ giữa các y bác sĩ và nghệ sĩ của chương trình.

Như thường lệ, ngoài 10 phần quà từ ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60 vẫn sẽ dành toàn bộ số tiền được quyên góp trực tiếp từ hòm từ thiện tại chương trình cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Mang âm nhạc đến bệnh viện số 60 sẽ diễn ra tại Hội trường tầng 5 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội, vào lúc 15h00 thứ sáu ngày 15/11/2013.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước