Mang âm nhạc đến bệnh viện lần đầu lên sóng VTV trực tiếp

An Khê-Thứ tư, ngày 19/03/2014 16:04 GMT+7

Trở về sau chuyến đi đầy ý nghĩa tại thành phố Hồ Chí Minh, những người làm chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện lại tiếp tục hối hả bắt tay vào chuẩn bị cho chương trình số 70 sẽ diễn ra tại Việc Huyết học và truyền máu Trung ương.

Được tổ chức vào ngày thứ 6, 21/3/2014 tại hội trường Viện Huyết học và truyền máu Trung ương (số 14 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội), chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 70 là món quà gửi đến các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như tập thể các y bác sĩ đang ngày đêm cống hiến, nỗ lực hết mình vì người bệnh.

Đến với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương đúng vào dịp Viện vừa kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất, chương trình cũng là lời chúc mừng, là những bài ca tri ân đối với những đóng góp, cống hiến của Viện tới người bệnh trong suốt 10 năm qua.

‘ Lần đầu tiên, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ lên sóng VTV trực tiếp

Đặc biệt hơn cả, sau hơn 3 năm ra đời, lần đầu tiên Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV, cụ thể là kênh VTV6 trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Chính vì vậy, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 70 lần này sẽ bắt đầu từ lúc 12h ngày 21/03/2014 tại 2 điểm cầu.

Một điểm cầu là trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam với sự góp mặt của MC Công Tố cùng 2 ca sĩ Thái Thùy Linh và Bùi Anh Tuấn. Điểm cầu thứ 2 là một phòng bệnh tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương với sự tham gia của các bệnh nhân, y bác sĩ cùng 2 ca sĩ trẻ Minh Chuyên, Việt Tú, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn và 3 ca sĩ nhí: Mai Chí Công, Bích Hằng, Vũ Thái An, đặc biệt là sự xuất hiện của anh Nguyễn Hữu Thái Hòa – Giám đốc chiến lược của tập đoàn FPT, đã nhận lời tham gia chương trình với vai trò là một nghệ sĩ với những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Điểm cầu này do MC Tuấn Tú - VTV6 phụ trách.

Sau khi phần truyền hình trực tiếp kết thúc, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 70 sẽ tiếp tục phục vụ các y, bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vào hồi 14h30 ngày 21/03/2014 tại hội trường Viện Huyết học và truyền máu Trung ương, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu mến: diễn viên hài Trà My, ca sĩ Lan Anh, Quang Hà, Thái Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Minh Chuyên, Việt Tú, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, anh Nguyễn Hữu Thái Hòa, MC Thái Mạnh Thắng và 3 ca sĩ nhí Vũ Thái An, Bích Hằng, Mai Chí Công...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước