“Mang âm nhạc đến bệnh viện” tới Bệnh viện phụ sản TƯ

T.L-Thứ tư, ngày 16/10/2013 07:37 GMT+7

 Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 57 sẽ tiếp tục gặp gỡ với khán giả Thủ đô Hà Nội thân yêu tại Bệnh viện phụ sản Trung ương (Viện C) - 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào 15h00 thứ 6 ngày 18/10/2013.

Trong lần ghé thăm bệnh viện Bệnh viện phụ sản Trung ương này, Mang âm nhạc đến bệnh viện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Việt Hoàn, Ca sĩ Bùi Thu Huyền (giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2007), Thái Thùy Linh, Nguyễn Trần Trung Quân, Minh Thu, MC Mạnh Thắng, ảo thuật gia Duy Nguyễn và các ca sĩ nhí: Vũ Thái An, Mai Chí Công...

Chương trình sẽ có hai phần chính: Phần Quà tặng đặc biệt được trao tặng ngay tại chính phòng bệnh của bệnh nhân - những người không thể trực tiếp xem chương trình tại sân khấu. Bằng những lời ca tiếng hát giản dị, mộc mạc, Quà tặng đặc biệt sẽ tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi - một nét đẹp đặc trưng, đậm chất nhân văn cho chương trình; phần 2 là những món quà âm nhạc được trao tặng tại sân khấu của Mang âm nhạc đến bệnh viện. Tại phần này, khán giả sẽ được hòa chung không khí vui vẻ, sôi động với các tiết mục hấp dẫn được gửi đến từ các nghệ sĩ, các bệnh nhân và các y bác sĩ.

Ngoài ra, khán giả khi đến với Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ có cơ hội được tiếp xúc với một bộ môn đến từ Ấn độ - Yoga cười. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, khán giả sẽ có cho mình những giây phút thư giản thật sự, cùng nhau “cười hết cỡ” và cảm nhận một không gian vui vẻ, thân thiết.

Vẫn như thường lệ, ngoài 10 suất quà từ ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV sẽ dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 57 sẽ dành tặng phần quà là tiền mặt được quyên góp trực tiếp từ hòm từ thiện đặt suốt chương trình cho những bệnh nhân mắc bệnh nặng, gia cảnh đặc biệt khó khăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước