Mang âm nhạc tới bệnh viện: Ngày hội cuối năm tại TP Hồ Chí Minh

An Khê-Thứ tư, ngày 25/12/2013 20:42 GMT+7

Sau thành công rực rỡ của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện với tên gọi "Giáng sinh hồng" tại Hà Nội, những trái tim thiện nguyện lại tiếp tục cuộc hành trình đầy ý nghĩa của mình tại thành phố mang tên Bác.

Với mong muốn mang đến sự ấm áp, niềm vui, tiếng cười cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và những y, bác sĩ... chuỗi hai chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 63 và 64 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, ý nghĩa với những cung bậc cảm xúc khó quên, đánh dấu những chặng đường cuối cùng của năm 2013 và chào đón một năm mới 2014.

Hai chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Thúy Uyên, Thái Thùy Linh, Tú Anh (Tiếng hát truyền hình TPHCM), MC Hồng Phúc, MC Quốc Bình, Ngân Khánh, Nam Cường, Mandy Thanh Trúc, Phan Ngọc Luân, Thái Trinh (The Voice 2012), nghệ sĩ Sido Hai, ca sĩ nhí Vũ Thái An (con gái ca sĩ Thái Thùy Linh), Cao Hà Đức Anh (Việt Nam's Got Talent 2013), ca sĩ nhí "bánh rán" Bảo Trân (Đồ Rê Mí)...

Các chương trình đều sẽ được bắt đầu với phần Quà tặng đặc biệt – nơi những nghệ sĩ sẽ cất lời ca tiếng hát ngay tại phòng bệnh, xua tan đi sự đau đớn, mệt mỏi, gánh nặng bệnh tật của mỗi bệnh nhân. Không chỉ đem đến món quà tinh thần là lời ca, tiếng hát hay những tấm hình được chụp và in miễn phí ngay tại chương trình, ban tổ chức còn mong muốn có thể gửi được tới những bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện thật nhiều món quà về vật chất, đó sẽ là toàn bộ số tiền quyên góp được tại hòm từ thiện trong chương trình và cả hơn 20 phần quà ý nghĩa của nhà tổ chức.

Mang âm nhạc đến bệnh viện đến với thành phố Hồ Chí Minh lần này cũng đúng vào những ngày cuối cùng của năm 2013, với hai chương trình đặc biệt đánh dấu chặng cuối cùng trong năm, là ngày hội cuối năm của Mang âm nhạc đến bệnh viện tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, những người làm chương trình hy vọng những lời ca tiếng hát sẽ giúp các bệnh nhân xua tan đi lo âu, mệt mỏi, gạt đi những ưu phiền, đau đớn, những khó khăn của năm cũ để vui vẻ, tràn đầy năng lượng, niềm tin chào đón những điều tốt đẹp, may mắn của năm mới.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 63 sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh - số 155B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, vào lúc 10h00 thứ 5 ngày 26 tháng 12 năm 2013.

Ngay sau đó, chương trình số 64 sẽ diễn ra vào lúc 13h30 thứ 6 ngày 27 tháng 12 năm 2013 tại bệnh viện Bình Dân - 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước