“Mong sao con mở được mắt để nhìn thấy mẹ”!

Nguyệt Ánh-Thứ hai, ngày 23/09/2013 06:43 GMT+7

Khuôn mặt của bé Phạm Như Bảo Nhi bị biến dạng sau khi mắc căn bệnh ung thư quái ác. (Ảnh: VTV News)

 Chỉ sau hơn 1 năm phát hiện rồi điều trị bệnh ung thư Sacom phần mềm, khuôn mặt của bé Phạm Như Bảo Nhi, 5 tuổi đã bị biến dạng. Thậm chí đôi mắt cũng đã bị khối u xâm lấn.

Từ một bé gái xinh xắn, bụ bẫm, giờ đây khuôn mặt bé Phạm Như Bảo Nhi - ấp Phú Hiệu, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang,trở nên biến dạng do mắc phải căn bệnh ung thư Sacom phần mềm. Xạ trị, rồi truyền hóa chất đã gần 10 lần nhưng không biết bao lần bố mẹ bé hy vọng rồi lại đành thất vọng.

Hơn 1 năm qua, bé Bảo Nhi đã nếm trải đủ những đớn đau, vật vã do phản ứng phụ của thuốc và sự hành hạ của những khối u xâm lấn rộng dần trên khuôn mặt. Thậm chí cơ thể của bé còn bị suy nhược, thiếu máu nên thỉnh thoảng lại còn phải truyền máu.

“Giờ tôi mong sao con có thể mở được mắt để nhìn thấy mẹ, còn hi vọng để con hết bệnh hoàn toàn cũng mong manh lắm cô ạ”, mẹ bé - chị Võ Thị Cẩm Lê buồn rầu nói.

Qua trò chuyện với gia đình Bảo Nhi, bố mẹ bé cũng cho hay, từ khi bé mang bệnhcả tháng may lắm mới được ở nhà mấy hôm. Theo chạy chữa cho con cả năm qua, gia sản nhà bé đã chẳng còn gì, nghề may vá ở khu chợ nghèo của mẹ bé cũng phải bỏ dở. Hàng ngày, nhìn u xâm lấn cả hai mắt của con, tâm can của người mẹ, người cha nghèo lại rối bời...

Để hiểu thêm về hoàn cảnh thương tâm của bé Bảo Nhi mời quí vị theo dõi VIDEO phóng sự chi tiết dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước