Tài trợ 6.000m tôn lạnh cho các hộ nghèo tỉnh Quảng Nam

VTV News-Thứ năm, ngày 17/10/2013 17:12 GMT+7

 Tập đoàn Hoa Sen sẽ tài trợ 6.000m tôn lạnh cho các hộ dân nghèo tại Quảng Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 11.

Lúc 15h00 ngày 16/10/2013, tại TP.HCM, ba đơn vị gồm: Báo Thanh niên, Ban Thanh Thiếu niên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam, phối hợp cùng Tập Đoàn Hoa Sen thống nhất thành lập Ban Tổ chức chương trình tài trợ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa bão. Theo đó, Tập đoàn Hoa Senđồng ý tài trợ 6.000m tôn lạnh, ước tính tổng chi phí tài trợ khoảng 350 triệu đồng, cho các hộ dân nghèo tại Quảng Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 11.

Đây là đợt tài trợ thứ hai liên tiếp của Tập đoàn Hoa Sen trong tháng 10 này, sau đợt tài trợ 12.000m tôn cho tỉnh Quảng Bình. Ước tính tổng chi phí tài trợ cho hai đợt lên đến 1 tỷ đồng.

Được biết, Tập đoàn Hoa Sen sẽ vận chuyển tôn lạnh đã được cán sóng về tận các xã có thiệt hại nặng nề nhất thuộc tỉnh Quảng Nam, để phân phát cho người dân một cách nhanh chóng nhằm khắc phục các thiệt hại do mưa bão gây ra.

Đồng thời, Báo Thanh Niên, Ban Thanh thiếu niên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam cùng Tập đoàn Hoa Sen cũng phát động kêu gọi các tấm lòng hảo tâm tài trợ cho các người dân đang bị tổn thất nặng nề bởi cơn bão số 11 vừa qua. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và vì cộng đồng của Tập đoàn Hoa Sen cũng như các ban ngành đoàn thể, cùng sẻ chia với khúc ruột miền Trung thân yêu của Tổ quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước