Tài trợ tôn lợp cho giáo viên nghèo bị thiệt hại do bão

T.L-Thứ năm, ngày 03/10/2013 16:46 GMT+7

 Chiều 2/10, tại TP.HCM, Ban Thanh Thiếu niên VTV6, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tập Đoàn Hoa Sen, thống nhất quyết định tài trợ tôn lợp nhà cho các giáo viên nghèo bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua tại các tỉnh miền Trung.

Theo đó, Ban tổ chức đã quyết định tài trợ cho đối tượng là các giáo viên nghèo tại các tỉnh miền Trung vừa bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão vừa qua, đặc biệt là các giáo viên thuộc tỉnh Quảng Bình - nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão. Theo đó, Tập đoàn Hoa Sen đồng ý tài trợ 12.000m tôn lạnh, ước tính tổng chi phí tài trợ khoảng 650 triệu đồng.

‘ Đại diện Tập đoàn Hoa Sen làm việc với các đối tác về việc tài trợ tôn, khắc phục hậu quả cơn bão số 10 ở miền Trung

Tập đoàn Hoa Sen sẽ vận chuyển tôn lạnh đã được cán sóng về tận các xã có thiệt hại nặng nề nhất thuộc tỉnh Quảng Bình để phân phát cho các giáo viên một cách nhanh chóng, nhằm khắc phục các thiệt hại do mưa bão gây ra.

Đồng thời, Ban Thanh thiếu niên VTV6 và Báo Tuổi trẻ cũng phát động kêu gọi các tấm lòng hảo tâm tài trợ cho các người dân đang bị tổn thất nặng nề bởi cơn bão số 10 vừa qua. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và vì cộng đồng của Tập đoàn Hoa Sen cũng như các ban ngành đoàn thể, cùng sẻ chia với khúc ruột miền Trung thân yêu của Tổ quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước