Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tỉnh Phú Thọ

Chí Sơn-Thứ ba, ngày 14/01/2014 06:11 GMT+7

Các tổ chức xã hội đã trao tặng những suất quà Tết ý nghĩa cho đồng bào nghèo tỉnh Phú Thọ.

Nhằm hỗ trợ cho đồng bào nghèo và các gia đình chính sách của tỉnh Phú Thọ sớm có một cái Tết đầm ấm, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình tặng quà Tết cho người dân tỉnh Phú Thọ với tổng trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Theo đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tài trợ hơn 40 tỷ đồng để xây dựng trường THCS Hùng Vương. Dự kiến cuối năm 2014 ngôi trường này sẽ hoàn thành và tạo điều kiện học tập cho gần 2.000 học sinh. Như vậy, Phú Thọ sẽ có một chuỗi cơ sở đào tạo chất lượng cao từ bậc tiểu học cho đến đại học mang tên Hùng Vương.

Cùng với hoạt động an sinh này, trong ngày 13/1, nhân dịp khai trương chi nhánh tại Phú Thọ, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, đã trao hơn 1.000 suất quà Tết với trị giá 500.000 đồng mỗi suất và 200 chiếc tivi cho đồng bào nghèo tại địa phương. Đến nay, Quỹ Tấm lòng Việt đã huy động được gần 700 tỷ đồng để làm công tác an sinh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước