Tập đoàn Viễn thông Quân đội tặng 2.674 suất quà Tết cho hộ nghèo Quảng Trị

Lê Trâm-Thứ tư, ngày 15/01/2014 06:36 GMT+7

Ngày 14/1, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã đi thăm và tặng 2.674 suất quà Tết (mỗi suất  400.000 đồng) cho các hộ nghèo ở huyện ĐaKrông, tỉnh Quảng Trị.

Đây là 1 trong 63 huyện nghèo trong toàn quốc được Tập đoàn Viễn thông Quân đội hỗ trợ thực hiện Nghị quyết 30a về giảm nghèo nhanh và bền vững.

Để quà Tết đến đựơc với nhân dân trước Tết Nguyên đán, ngoài những điểm tập trung ở các cụm xã, Tập Đoàn Viễn thông Quân đội cũng đã thành lập 18 đoàn trực tiếp đến tận các xã vùng sâu vùng xa tặng quà Tết cho từng hộ nghèo ở huyện ĐaKrông.

Với số tiền 400.000 đồng do Tập đoàn Viễn thông Quân Đội tặng, nguời nghèo ở huyện ĐaKrông sẽ có thêm điều kiện mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết trong gia đình và đón Tết vui tuơi đầm ấm như bao gia đình vùng thuận lợi khác trong tỉnh Quảng Trị.

Được biết, trong 4 năm qua Tập đoàn Viễn thông Quân đội cũng đã trích quỹ phúc lợi trên 30 tỷ đồng hỗ trợ huyện ĐaKrông trên các lĩnh vực: xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, phát triển hạ tầng viễn thông, trang thiết bị y tế, giáo dục, khuyến học và một số lĩnh vực về phát triển sản xuất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước