Thắp sáng niềm tin hơn 500 bạn nhỏ khiếm thị trên biển Hồ Cốc

Tuyết Nhung-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 12:26 GMT+7

Bà Hướng Dương - Giám đốc thư viện sách nói và ông Võ Anh Tài - Tổng giám đốc Công ty Saigon Tourist hướng dẫn kỹ năng tắm biển cho các em (Ảnh: Tuổi trẻ)

 Tại bãi biển Hồ Cốc (Bà Rịa - Vũng Tàu), Công ty Dịch vụ lữ hành Saigon Tourist đã tổ chức chương trình Thắp sáng niềm tin lần thứ 10 cho các học sinh khiếm thị từ 10 trường, mái ấm ở TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ.

Với thông điệp “Cùng chung tay đem lại cơ hội hưởng thụ và cảm nhận vẻ đẹp”, Công ty đã tổ chức cho hơn 500 học sinh khiếm thị được hội tụ về Khu Du lịch Hồ Cốc tắm biển và tham gia các trò chơi vận động trên biển.

Ngoài ra, các em còn được tham gia sinh hoạt văn nghệ và giao lưu với nhau. Đặc biệt, mỗi em tham gia chương trình còn được tặng 1 phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm 1 loa di động và 1 thiết bị USB 4G ghi âm sách nói nội dung về văn hóa - lịch sử.

Mục đích của chương trình nhằm góp phần tạo sân chơi tập thể trong một không gian mở. Chuyến đi này mang đến cho các bạn nhỏ khiếm thị cơ hội du lịch và khám phá cuộc sống rộng lớn theo cách của riêng mình, tạo niềm tin cho các em vượt qua mặc cảm khuyết tật, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước