Trẻ em miền Trung đón Tết Trung thu trong mưa lũ

Trần Đinh-Thứ năm, ngày 19/09/2013 16:10 GMT+7

Bên cạnh việc ứng phó với thời tiết, nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên vẫn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm kết nối yêu thương cho các em đang nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội Mái ấm gia đình.

‘ Ảnh minh hóa

Tại Đêm hội Trăng rằm kết nối yêu thương, 38 em nhỏ kém may mắn đã được nhận quà từ Hội từ thiện TP Đà Nẵng. Dịp này, câu lạc bộ Búp sen hồng cũng đã trao 38 suất quà cho các em. Ngoài ra, các em đã được tham gia các trò chơi tập thể cùng các anh chị trong câu lạc bộ.

Cũng tại Đà Nẵng, với tinh thần nhân ái, sẻ chia với những số phận kém may mắn của trẻ em mồ côi, một công ty sở hữu khu resort nổi tiếng ở Đà Nẵng đã tài trợ kinh phí, nhận nuôi 9 trẻ của Làng SOS Đà Nẵng. Theo đó, hàng tháng, mỗi em được hỗ trợ 850.000 đồng và các dụng cụ học tập, sinh hoạt, giải trí. Dịp này, các em cũng được tham gia các hoạt động vui chơi.

Tại Tây Nguyên, tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức chương trình Trung thu với 1.500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nuôi dưỡng tại các cơ sở Bảo trợ xã hội, đang học tập, sinh hoạt tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn. Bên cạnh đó, địa phương này còn tổ chức đêm Trung thu cho các em vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và tặng trên 1.200 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước