Viettel tri ân khách hàng bằng các hoạt động cộng đồng

VTV News-Thứ năm, ngày 27/06/2013 09:29 GMT+7

 Từ ngày 29/6/2013, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khởi động chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các khu công nghiệp, các tỉnh nghèo khu vực Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ.

Theo đó, Viettel sẽ phối hợp với các bệnh viện đa khoa Trung ương và địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng… trên địa bàn tỉnh, đồng thời tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách hàng.

‘ Cháu bé người dân tộc đang được các bác sĩ khám bệnh trong đợt khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh do Viettel tổ chức.

Chương trình “Viettel vì cộng đồng” diễn ra ở 8 tỉnh gồm: Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Kạn, Đăk Lăk, Gia Lai, Bạc Liêu, Cà Mau từ ngày 29/6 đến 24/8. Dự kiến hơn 4.000 người được khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng sổ tiết kiệm… với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

Đáng chú ý năm nay, Viettel đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm, chia sẻ đến các khách hàng bình dân, trích một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng sổ tiết kiệm…

Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel Hoàng Sơn chia sẻ: “Viettel mong muốn xã hội hoá công tác chăm sóc khách hàng để hoạt động trở nên thiết thực hơn với cộng đồng. Chúng tôi hy vọng chương trình “Viettel vì cộng đồng” sẽ giúp người dân giảm bớt khó khăn và góp phần cổ vũ, động viên tinh thần cho người lao động tại các địa phương nghèo".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước