Madrid Open tiếp tục sốc: Victoria Azarenka bật bãi!

Theo Phương Trang (Vietnam+)Cập nhật 09:20 ngày 09/05/2013

 Sau cơn địa chấn mang tên Novak Djokovic, Madrid Open 2013 tiếp tục phải nói lời chia tay hạt giống số 3 nội dung đơn nữ Victoria Azarenka. Tay vợt số 3 thế giới đã ngậm ngùi dừng bước ở vòng 2 khi thua ngược Ekaterina Makarova  6-1, 2-6 và 3-6.

Azarenka đã thực sự gây thất vọng lớn cho người hâm mộ, khi mùa trước cô còn bước đến trận chung kết và chỉ chịu thua trước Serena Williams.

Thất bại tại Madrid Open không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này tay vợt người Belarus gây thất vọng cho người hâm mộ.

‘ Azarenka đã phải sớm chia tay Madrid Open 2013. (Ảnh: Getty)

Hồi tháng 3, Azarenka đã bỏ cuộc tại Miami Masters. Trước đó, cô cũng đã xin bỏ cuộc tại bán kết giải Brisbane International (gặp Serena Williams) và mới đây là tại Indian Wells (gặp Caroline Wozniacki ở tứ kết).

Ở trận đấu tại vòng 2 Madrid Open, Azarenka đã có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng, để giành chiến thắng chóng vánh 6-1 trước Ekaterina Makarova. Tuy nhiên, ở 2 set đấu tiếp theo, cựu số 1 thế giới đã không còn là chính mình và để cho đối thủ người Nga đánh bại với tỷ số 6-2, 6-3.

Chiến thắng này giúp Ekaterina Makarova thẳng tiến vào vòng 3 Madrid Open, để gặp hạt giống số 14 người Pháp - Marion Bartoli - người đã đánh bại María Teresa Torró Flor của nước chủ nhà với tỷ số 6-4, 2-6 và 6-4.

Cùng với Makarova, vòng 3 Madrid Open còn có Kaia Kanepi và Varvara Lepchenko. Kanepi đã vượt qua Carla Suarez 6-3, 6-1 trong khi Lepchenko chẳng tốn một giọt mồ hôi nào do Julia Goerges của Đức bỏ cuộc chơi.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 6 Tomas Berdych đã khởi đầu bằng chiến thắng ngược 6-7, 6-3 và 6-2 trước Jerzy Janowicz của Ba Lan. Trong khi đó, tay vợt người Nhật Bản, Kei Nishikori đã loại sạch các tay vợt nam Serbia khỏi Madrid Open khi đánh bại Viktor Troicki 7-5, 6-2.

‘ Trước Azarenka , tay vợt số 1 thế giới Nole cũng đã ngậm ngùi chia tay giải đấu do tái phát chấn thương. (Ảnh: Reuters)

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.