Murray: Tôi chưa có được phong độ tốt nhất

Cập nhật 10:13 ngày 08/05/2013

 Sau khi ghi tên vào vòng 3 Madrid Masters một cách đầy khó nhọc, tay vợt Andy Murray thừa nhận chưa thể đạt được phong độ như mong muốn.

“Hôm nay, tôi đã có nhiều pha đánh bóng tốt nhưng trong đó cũng có những pha hỏng ăn đáng tiếc. Tôi vẫn chưa thật sự trở lại hoàn toàn với phong độ vốn có. Và tôi nghĩ mình có thể làm được tốt hơn nữa”, Murray chia sẻ sau khi giành quyền vào vòng 3 Madrid Masters.

Ở trận đấu với Florian Mayer, Andy Murray đã rất vất vả để vượt qua tay vợt 29 tuổi người Đức với tỉ số 7-6, 7-6. Phải nhờ tới hai loạt tie-break sau cả hai set, Murray mới khuất phục được Mayer nên hạt giống số 3 của giải không quá vui mừng khi vượt qua vòng 2.

‘ Murray đã ghi tên mình vào vòng 3 Madrid Masters (Ảnh: Getty)

Muray nói: “Tôi chơi khá bế tắc. Mà trên thực tế cả tôi và anh ấy đều vậy. Đặc biệt là cuối set 1, chúng tôi đã trải qua nhiều game dài lê thê, tốn nhiều sức lực”.

Về phía Mayer, tay vợt 29 tuổi người Đức dù thua nhưng lại tỏ ra vui mừng. Bởi anh đã chứng minh được rằng mình vẫn đủ sức thi đấu ngang ngửa với tay vợt hàng đầu thế giới như Murray.

Tiến bước vào vòng sau, Murray sẽ đụng độ Gilles Simon. Nói về đối thủ hạt giống số 19, nhà vô địch US Open cho hay: “Mỗi lần gặp Gilles, tôi đều phải trải qua những ván đấu kéo dài. Thế nên, tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lí và thể lực. Trước đây, tôi có thành tích đối đầu khá tốt với cậu ấy nên hi vọng trận đấu vào thứ 5 này cũng sẽ như thế”.

Ở nội dung đơn nữ, Masha vừa dễ dàng hạ gục tay vợt Mchale của Mỹ để giành vé vào vòng 3. Trước đó, Ivanovic cũng đã không gặp nhiều khó khăn để có được thắng lợi trước Scheepers của Nam Phi chi sau 2 set đấu.

Đội tuyển thế giới chiếm ưu thế tại Laver Cup

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Nếu như trong ngày đầu tiên, các tay vợt của ĐT châu Âu đã cho thấy ưu thế ở các trận đánh đơn, thì tới ngày thứ 2, điều đó đã không còn được duy trì.