Phóng viên truyền hình - "Nghề mới" của Maria Sharapova

H.M (dịch)Cập nhật 07:46 ngày 17/11/2013

 Cựu tay vợt nữ hạng 1 thế giới, Maria Sharapova, sắp có thêm “nghề” mới – đó chính là trở thành bình luận viên truyền hình cho đài NBC (Mỹ) tại Thế vận hội mùa Đông được tổ chức vào tháng 2 năm 2014 tại quê hương cô.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp của một tay vợt từng 4 lần vô địch các giải Grand Slam, cùng với vốn ngoại ngữ tốt, Maria Sharapova đã được đài NBC Mỹ mời làm cộng tác viên phụ trách mảng bình luận tại Thế vận hội mùa Đông 2014 – sẽ diễn ra tại Sochi (Nga) vào tháng 2 tới đây. Cụ thể, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới sẽ có nhiệm vụ là “phóng viên cung cấp cái nhìn sâu sắc và bình luận chuyên môn” về Olympics mùa đông Sochi 2014 cho đài truyền hình danh tiếng của Mỹ.

‘ Maria Sharapova sẽ làm bình luận viên cho đài NBC của Mỹ tại Thế vận hội mùa đông 2014

“Bóng hồng” người Nga của làng banh nỉ tỏ ra rất thích thú với lời đề nghị này. Cô chia sẻ: “Lời mời đó thật có ý nghĩa với tôi trong lần Olympics mùa Đông được tổ chức tại Sochi, Nga – quê hương của tôi. Sochi là một vùng đất giàu truyền thống văn hoá và lịch sử và chắc chắn tôi sẽ chia sẻ những điều độc đáo về mảnh đất này đến với bạn bè thế giới, thông qua việc trở thành một phóng viên của NBC”.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Jim Bell, Giám đốc điều hành của NBC Olympics tỏ ra rất vui mừng với việc nhận được sự cộng tác của Maria Sharapova. Ông nói: “Vượt qua ranh giới của tennis, Maria Sharapova là một trong những nhân vật thể thao được nhiều người ưa thích nhất trên thế giới”.

“Sinh ra và được nuôi dưỡng tại Sochi cho đến khi lên 6, cho đến nay, gia đình và bạn bè của cô ấy vẫn sống trong khu vực này. Maria Sharapova chắc chắn sẽ mang đến những cái nhìn độc đáo về nơi ấy”, ông Jim Bell kết lại.


Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.