Serena khoe cơ bụng “6 múi”

Khánh NguyễnCập nhật 20:04 ngày 11/08/2014

Mặc dù là phái yếu nhưng Serena William có chế độ tập gym chẳng khác nào các tay vợt nam. Cô không ngần ngại khoe cơ bụng “6 múi” khiến cánh mày râu cũng phải trầm trồ thán phục.

Ở thời điểm đang tham dự giải đấu Stanford Classic ở quê nhà, Serena Williams đã tự tin khoe cơ bụng “6 múi” ấn tượng như đấng mày râu sau một buổi tập. Chính nhờ chế độ tập luyện ở cường độ cao đã giúp cho Serena có được cơ thể săn chắc như vậy. Vì thế, thật dễ hiểu khi cô em nhà Williams tỏ ra lấn lướt trước những tay vợt nữ mảnh mai khác.

‘ Serena khoe cơ bụng "6 múi" khiến fan "phát hoảng"

Năm nay 32 tuổi, cũng nhờ sự tập luyện không ngừng nghỉ nên Serena vẫn giữ được vị trí số 1 trên BXH WTA. Dù không giành được thứ hạng cao ở các giải Grand Slam trong năm khi bị loại ở vòng 4 Australian Open, vòng 2 Roland Garros hay vòng 3 Wimbledon nhưng vẫn chưa có tay vợt nào soán được ngôi vị độc tôn của Serena.

Với 74 tuần liên tiếp ngự trị trên đỉnh WTA, Serena đang là tay vợt nữ có được ngôi vị số 1 trên BXH lâu nhất kể từ thời Martina Hingis. Trước đó, nữ hoàng quần vợt Hingis đã có 80 tuần xếp ở vị trí này trong giai đoạn 1997-1998.

‘ Serena Williams đã 5 lần lên ngôi ở US Open.

Hiện Serena đang dồn sức hướng tới US Open – giải Grand Slam cuối cùng trong năm tổ chức ở Mỹ mà cô tham dự với tư cách là tay vợt chủ nhà. Trong giai đoạn chuẩn bị này, Serena đã có bước chạy đà chậm rãi khi thất bại ở bán kết Rogers Cup trước cô chị Venus. Tại giải đấu này, Radwanska đã có được chức vô địch sau 2 set trắng với tay vợt luống tuổi Venus.

Vào ngày 25/8 tới, Serena sẽ chính thức dự US Open – giải đấu cô đã 5 lần đăng quang và lần đầu tiên vào năm 1999, khi mới 17 tuổi.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.