Serena không biết gì về đối thủ đã loại cô ở WTA Charleston

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 17:57 ngày 02/04/2014

Serena bất ngờ bị loại ở vòng 2 WTA Charleston năm nay.

Lí giải về thất bại ở vòng 2 giải WTA Charleston, tay vợt số 1 thế giới cho rằng việc không có thông tin gì về đối thủ hạng 78 thế giới khiến cô gặp khó trong cuộc đọ sức này.

“Rõ ràng là mọi thứ không như tôi mong muốn. Nhưng cô ấy là đối thủ rất đáng gờm trong trận đấu hôm nay. Tôi không biết một chút thông tin nào về Cepelova trước trận đấu. Vì thế, cô ấy đã có trận đấu rất hay. Hôm nay không phải là ngày của tôi”, Serena chia sẻ sau thất bại trước tay vợt hạng 78 thế giới Jana Cepelova.

Sau khi lên ngôi ở Miami Masters, cô em nhà Williams tiếp tục chinh phục WTA Charleston hay còn được biết đến với cái tên Family Circle Cup – giải đấu mà cô đang là đương kim vô địch. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay ở vòng 2 khi Serena gục ngã sau 2 set với các tỉ số 4-6, 4-6. Tay vợt từng giành 17 danh hiệu Grand Slam vừa lên ngôi ở Sony Open cuối tuần qua đã dừng bước sau khi vô địch tại giải này 3 lần.

Về phần mình, tay vợt 20 tuổi người Slovakia trước đây chưa từng hạ được tay vợt nào trong top 15 thế giới. Và có thể coi chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Jana Cepelova.

Một thất bại gây chú ý khác là Sorana Cirstea khi tay vợt hạt giống số 8 này bại trận trước tay vợt người Brazil Taliana Pereira. Tại giải này, cô chị Venus cũng tham dự và sẽ tham dự vòng 2 vào ngày mai (3/4). Ngoài ra, những tên tuổi khác như Safarova, Stosur, Hantuchova hay Bouchard…

Ở giải đấu Monterry Open, nhưng tay vợt sáng giá như Ivanovic, Wozniacki cũng góp mặt và đã có chiến thắng và giành vé vào vòng 2.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.