Thua trận, Gasquet khen Del Potro là số 1

Khánh Nguyễn (Theo Eurosports)Cập nhật 09:22 ngày 05/11/2013

 Dường như việc giành được quyền tham dự giải đấu ATP World Tour Finals 2013 đối với tay vợt người Pháp Gasquet đã là một thành công nên thất bại trước Del Potro không làm anh phiền lòng.

“Anh ấy là một trong những tay vợt hay nhất mà tôi từng đối mặt. Tôi đã cố gắng hết sức và tự thừa nhận là mình chơi hay rồi. Nhưng anh ấy vẫn hơn tôi một bậc”, Gasquet phát biểu sau thất bại trước Del Potro ở trận đầu tiên ra quân ở ATP World Tour Finals 2013.

Richard Gasquet sau khi giành quyền lọt vào giải đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất trong năm đã có trận mở màn đáng nhớ. Hứng khởi với tấm vé dự ATP World Tour Finals lần đầu tiên, Gasquet đã có chiến thắng ở set 1 sau loạt tie-break. Tuy nhiên, Gasquet đã không giữ được phong độ khi để Juan Martin Del Potro lội ngược dòng ở 2 set sau. Chung cuộc, Del Potro đã có thắng lợi với tỉ số 6-7 (4). 6-3. 7-5.

‘ Gasquet đón nhận thất bại ở trận đầu ra quân ATP World Tour Finals 2013 (Ảnh: AP)

Dù cho rằng Del Potro trên cơ nhưng Gasquet vẫn tỏ ra vài phần tiếc nuối: “Cũng chút nữa là tôi có thể thắng được anh ấy. Nhưng cũng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng đây là trận đấu dài và quá sức với tôi. Dù sao, tôi cũng đã có một trải nghiệm đáng nhớ”, tay vợt người Pháp đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH ATP kết lại.

Ở trận mở màn của ATP World Tour Finals, Wawrinka cũng có thắng lợi với tỉ số 2/1 (6-3, 6-7, 6-3) trước Berdych trong khuôn khổ bảng A. Tối nay, vào lúc 21h (giờ Việt Nam), Nadal sẽ có trận đầu tiên ở bảng A khi đụng độ Ferrer trong khi Djokovic sẽ chạm trán Federer ở bảng B vào lúc 3h ngày 6/11.

Các trận đấu trong khuôn khổ ATP World Tour Finals sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV thuộc hệ thống VTVcab. Mời quý vị chú ý đón xem!

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.