"Bẫy" khách bằng hình ảnh quảng cáo bắt mắt trên Internet

Ngọc Trinh-Thứ hai, ngày 09/12/2013 16:58 GMT+7

 Với lợi thế nhanh gọn, không mất chi phí đầu tư và thuê mặt bằng, kinh doanh các mặt hàng trên mạng và các trang xã hội đang thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

Để thu hút khách hàng, nhiều chủ shop thời trang “ảo” đã dùng nhiều chiêu trò và tiểu xảo khiến khách hàng mắc bẫy khi mua hàng.

‘ Hình minh họa

Yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng chính là hình ảnh. Để có một hình ảnh đẹp và bắt mắt, chủ các gian hàng đã sử dụng những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh lung linh hơn, biến sản phẩm đẹp hơn thực tế nhiều lần.

Một số trang web bán hàng thời trang còn “tung hoả mù” bằng cách tự đăng tải những tin nhắn khen ngợi sản phẩm của chính họ, thậm chí, chủ các trang web còn nhờ bạn bè vào bình luận và khen ngợi các bức ảnh đăng ảnh trên website như một hình thức quảng cáo mức độ quan tâm của người mua đối với sản phẩm đó.

Có rất nhiều người dùng đã bị mắc bẫy này và thất vọng với sản phẩm thật sự sau khi đã trả tiền. Do vậy, trước khi mua bất kỳ món đồ nào trên các web bán hàng online, khách hàng nên trực tiếp đến tận nơi xem xét kỹ càng. Hãy tìm hiểu kỹ về những thông tin và giá thành thực tế của sản phẩm.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước