Giá cả thị trường sau Tết: Không có nhiều biến động

CBS-Thứ năm, ngày 06/02/2014 09:30 GMT+7

Bộ Tài chính cho biết, tình hình giá cả thị trường sau Tết tại một số tỉnh, thành phố trong cả nước nhìn chung ổn định, không có nhiều biến động.

Tại Hà Nội: Lượng người mua vẫn chưa đông so với ngày thường, nguồn cung các loại rau xanh và thực phẩm tươi sống dồi dào giúp giá cả ổn định.

Theo ghi nhận, giá các loại rau củ quả vẫn ở mức thấp. Nhu cầu về các loại thịt lợn, thịt gà, thịt bò không cao do thời tiết nắng nóng và lượng thực phẩm người dân dự trữ trước Tết vẫn khá lớn. Hiện tại, nguồn cung tại chợ đang cao hơn nhu cầu.

Tại TP.HCM: Một số hệ thống siêu thị sẽ tiếp tục thực hiện giảm giá đến 49% hơn 600 mặt hàng thiết yếu để phục vụ người tiêu dùng. Hiện nguồn hàng cung ứng cho siêu thị vẫn tiếp tục dồi dào, giá cả vẫn ổn định so với giai đoạn trước Tết. Cụ thể: Giá gà ta được bán với giá 100.000 đồng/kg. Ngoài ra, những mặt hàng thiết yếu khác như bia, nước ngọt, rau, củ, quả, trái cây… không tăng giá so với cách đây vài ngày.

Tại TT-Huế: Các loại rau sạch giảm giá mạnh. Rau xà lách giá 2.000 đồng/cân, ngò 5.000 đồng/cân, rau cải 15.000/10 bó, rau thơm giá 30.0000 đồng/cân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước