Đồng thời, KOTRA cũng thúc giục các nhà xuất khẩu chú ý hơn tới các thị trường này.
Theo KOTRA, xuất khẩu của Hàn Quốc sang Việt Nam 8 tháng đầu năm 2015 đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm 2014 trong bối cảnh xuất khẩu nói chung của Hàn Quốc giai đoạn trên lại giảm 6,1%.
Trong khi đó, xuất khẩu của Hàn Quốc sang Trung Quốc, Nga và các nền kinh tế lớn mới nổi khác từ đầu năm 2015 tới nay lại đang giảm sút.
Hàn Quốc kỳ vọng xuất khẩu sang các thị trường trên sẽ tiếp tục gia tăng trong bối cảnh có thêm nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đang hướng ra nước ngoài.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!