Chuyên mục

44 tấn vải thiều được bán qua ví điện tử Momo

QA - 20/06/2020 - 06:34 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 9 ngày, 44 tấn vải thiều Lục Ngạn đã được bán qua ví điện tử Momo với mức giá ngang chợ truyền thống.

Chỉ riêng trong ngày đầu tiên mở bán (10/6), chương trình đã bán được 7 tấn vải thiều tại TP.HCM. Trong 8 ngày tiếp theo, trung bình mỗi ngày có khoảng 4,6 tấn vải được tiêu thụ, với mức giá tương đương mua tại chợ. Người tiêu dung có thể thanh toán trực tiếp qua ví điện tử Momo và nhận hàng tại nhà.

Saigon Co.op cho biết các hoạt động mua bán vải đều được thực hiện online. Khách hàng truy cập vào ứng dụng để đặt mua và siêu thị sẽ trực tiếp giao vải tới nhà.

44 tấn vải thiều được bán qua ví điện tử Momo - Ảnh 1.

Khách hàng truy cập vào ứng dụng để đặt mua và siêu thị sẽ trực tiếp giao vải tới nhà.

Nhận được kết quả tích cực tại T.P HCM, Saigon Co.op và Momo vừa công bố mở rộng chương trình ra Hà Nội từ 19/6. Chỉ riêng sang nay (19/6), đã có 100kg vải được tiêu thụ. Được biết mức giá vải thiều trên ví Momo tại Hà Nội sẽ rẻ hơn TP.HCM khoảng 6.000 đồng/kg. Nguyên nhân là chi phí vận chuyển bảo quản từ Bắc Giang về Hà Nội gần hơn.

Saigon Co.op cho biết, mùa vải thiều diễn ra trong thời gian rất ngắn, khoảng từ 1 - 1,5 tháng. Do đó, nguồn cung sẽ biến động theo thời điểm đầu mùa, giữa mùa và cuối mùa, cũng như nhu cầu tiêu thụ của thị trường... Vì vậy, giá vải trong chương trình có thể được thay đổi và cập nhật theo ngày.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

QA

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.