Chuyên mục

Hà Nội bình chọn “hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

Trung tâm Tin tức VTV24 - 09/08/2019 - 11:11 - Tiêu dùng

VTV.vn - Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 tiếp tục lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt để người tiêu dùng bình chọn.

Hà Nội bình chọn “hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 - Ảnh 1.

Chương trình do Sở Công Thương Hà Nội và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hà Nội phối hợp tổ chức. Điểm mới của Chương trình năm nay là quy chế chấm điểm được tăng thêm một tiêu chí về "mẫu mã, bao bì", nâng tổng số tiêu chí đánh giá sản phẩm bình chọn của các doanh nghiệp lên 14 tiêu chí và mỗi doanh nghiệp chỉ được đăng ký tối đa 3 sản phẩm bình chọn.

Hà Nội bình chọn “hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 - Ảnh 2.

Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 và Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ diễn ra tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) vào ngày 1/11/2019.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.