VTV.vn - Trong quý II/2019, lợi nhuận ròng của Adidas đã tăng 34% so cùng kỳ năm trước, đạt 531 triệu Euro, cao hơn dự báo của các nhà phân tích.
Doanh thu của Adidas tăng nhờ trang phục dạo phố "mang phong cách thể thao", trong khi trang phục thể thao có doanh thu giảm so với năm 2018, thời điểm diễn ra Vòng chung kết Giải vô địch Bóng đá thế giới World Cup.
Hoạt động bán hàng trực tuyến của Adidas đã tăng 37%. Doanh thu tại Bắc Mỹ đã phục hồi khi hãng giải quyết được các vấn đề về nguồn cung và tại châu Âu doanh thu vẫn ổn định. Hãng đặt mục tiêu đạt tăng trưởng doanh thu từ 5 - 8% trong năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!