Chuyên mục

Lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại tăng 40% trong ngày 2/9

Trung tâm Tin tức VTV24 - 03/09/2019 - 10:14 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, sức mua tăng cao ở cả chợ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại tại TP.HCM.

Theo nhiều đơn vị kinh doanh, lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại dịp nghỉ lễ tăng 40%. Sức mua những mặt hàng rau củ, quả, thủy hải sản, nước giải khát… tăng gấp đôi so với ngày thường.

Lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại tăng 40% trong ngày 2/9 - Ảnh 1.

Nguyên nhân được cho là do nhiều đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của người dân.

Lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại tăng 40% trong ngày 2/9 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, kênh bán lẻ hiện đại còn hút khách hàng bởi mô hình kinh doanh đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, mô hình trung tâm thương mại ngày càng trở thành điểm đến quen thuộc với người dân không đi du lịch hay về quê trong dịp lễ, Tết.

Kênh bán lẻ hiện đại còn có thế mạnh là hàng hóa dồi dào, giá cả niêm yết, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và không có tình trạng tăng giá khi khan hàng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?