VTV.vn - Ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam được đánh giá là ngành có tiềm năng phát triển, đặc biệt ở nơi có mức sống cao.
Theo số liệu của Vietnam Report, thực phẩm và đồ uống hiện chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (chiếm khoảng 35% mức chi tiêu), đồng thời chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới. Chính vì vậy, có rất nhiều lợi thế để 2 ngành hàng này tăng trưởng mạnh và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.
Cùng với sự phát triển của ngành thực phẩm - đồ uống là sự phát triển của ngành thiết bị và bao bì thực phẩm. Do đó, thiết bị công nghiệp thực phẩm, bao bì thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khi đầu tư các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!