Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn Mai Linh ký kết hợp tác truyền thông

Đăng bởi Minh Nguyễn 0 Bình luận

14 Tháng 11 2013

Lễ kí kết thành công tốt đẹp trước sự chứng kiến của đại diện 2 bên

Lễ ký kết có sự hiện diện của ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Mai Linh; ông Hồ Chương, Phó Chủ tịch HĐQT Kiêm TGĐ Mai Linh Miền Bắc; ông Vũ Sơn, Giám đốc Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng Mai Linh; ông Nguyễn Mai Lâm, Phó TGĐ Mai Linh Miền Bắc; ông Hồ Quốc Phi, Phó Chánh Văn phòng HĐQT Tập đoàn Mai Linh; ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình; bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó TBT, phụ trách Tạp chí; bà Vũ Thanh Thủy, Phó TBT, phụ trách Báo điện tử VTV.vn; ông Phạm Hoài Nam, Phó TBT, phụ trách Kinh doanh quảng cáo.

Từ đầu năm 2013, với sự kết hợp giữa truyền hình, báo điện tử, báo in và công tác tổ chức sự kiện, Tạp chí Truyền hình hiện nay đã trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, với nhiều ưu thế truyền thông. Thực tế hoạt động gần một năm qua cũng cho thấy, Tạp chí Truyền hình đang có những bước chuyển mạnh mẽ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc cả nước, đồng thời qua các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện đã và đang tổ chức, Tạp chí Truyền hình cũng đang chứng tỏ được uy tín của mình với các đối tác chiến lược.

Trong khi đó, bằng sự năng động, uy tín, sự kiên trì trong định hướng phát triển trên nền tảng phương châm, tất cả vì khách hàng, vì ngày mai tươi sáng đúng như màu xanh hi vọng mà Tập đoàn chọn làm màu nhận diện thương hiệu, Tập đoàn Mai Linh sau 20 năm phát triển đã có được vị trí vững chắc trong cộng đồng, trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực vận tải. Đến thời điểm này, Mai Linh đã trở thành tập đoàn lớn với hàng trăm công ty con, thu hút hàng chục ngàn lao động, tham gia vào hơn 16 lĩnh vực hoạt động và nhiều lĩnh vực trong số đó dù vừa đi vào hoạt động đã tạo dựng được uy tín.

Ông Nguyễn Thành Lưu (phát biểu) hi vọng sự hợp tác giữa Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn Mai Linh sẽ thành công tốt đẹp

 

Và sự kiện 2 đơn vị hợp tác về truyền thông đã giúp Tạp chí Truyền hình và Mai Linh xích lại gần nhau hơn, trở thành đối tác, cùng nhau khai thác, tận dụng lợi thế của đôi bên và cùng phát triển.

Ngay sau lễ ký kết, Tạp chí Truyền hình và Mai Linh đã chính thức trở thành đối tác bổ trợ cho nhau cùng phát triển

 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình, thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng với Tập đoàn Mai Linh. Trong năm 2013 này, với sự kết hợp của 3 loại hình truyền thông chính gồm: báo mạng, báo giấy và truyền hình, Tạp chí Truyền hình đã có những bước phát triển rõ rệt, trở thành đối tác truyền thông tin cẩn của nhiều Tập đoàn lớn. Hi vọng rằng, sự hợp tác giữa Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn Mai Linh sẽ đơm hoa kết trái, đạt hiệu quả cao nhất trong năm 2014”.

Đồng tình với quan điểm của ông Nguyễn Thành Lưu, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập Đoàn Mai Linh, cho biết: “Với những thế mạnh mà 2 đơn vị đang nắm giữ, Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn Mai Linh chắc chắn sẽ hợp tác thành công, bổ trợ cho nhau trên mặt trận kinh tế, góp phần phát triển kinh tế đất nước”.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.