Bangladesh tiêu diệt 9 phần tử vũ trang âm mưu khủng bố

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Thứ tư, ngày 27/07/2016 12:24 GMT+7

Binh sĩ Bangladesh. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Cảnh sát Bangladesh đã đột kích vào nơi ẩn náu của các tay súng vũ trang ở thủ đô Dhaka sáng 26/7, tiêu diệt 9 kẻ tình nghi.

Cảnh sát Bangladesh vừa tiêu diệt 9 phần tử vũ trang bị nghi ngờ có kế hoạch tấn công tương tự như vụ khủng bố xảy ra đầu tháng 7 tại một quán cà phê trong khu vực ngoại giao đoàn ở thủ đô Dhaka, làm 22 người thiệt mạng.

Cảnh sát Bangladesh đã đột kích vào nơi ẩn náu của các tay súng vũ trang ở thủ đô Dhaka sáng 26/7, tiêu diệt 9 kẻ tình nghi, đồng thời bắt giữ một số tay súng cùng số lượng lớn thuốc nổ và lựu đạn. Cuộc đột kích này kéo dài trong 2 giờ đồng hồ tại một tòa nhà chung cư ở khu vực thương mại Kalyanpur.

1 tay súng bị bắt giữ được xác định danh tính là Raqibul Hasan, kẻ đã mất tích một năm trước sau khi tham gia một trung tâm huấn luyện về y tế tại huyện phía Bắc Bogra, quê hương của 2 trong số 5 kẻ đã tiến hành vụ tấn công khủng bố quán cà phê ngày 1-7 vừa qua. Cảnh sát Bangladesh cho rằng, các tay súng này là thành viên của nhóm vũ trang Jamaat-ul-Mujahideen Bangladesh có liên hệ với Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đã bị cấm hoạt động.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước