Máy bay Ai Cập đã đột ngột chuyển hướng trước khi mất tích

TL (Theo Telegraph)-Thứ năm, ngày 19/05/2016 18:27 GMT+7

(Ảnh: Rex)

VTV.vn - Đó là thông tin mới được Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp tuyên bố trong cuộc họp báo diễn ra mới đây, liên quan tới vụ việc máy bay Airbus A320 mất tích sáng 19/5.

Trong cuộc họp báo mới diễn ra, Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp Panos Kammenos đã tuyên bố: "Hiện tại, hình ảnh chúng tôi có được về chiếc máy bay mất tích của hãng hàng không EgyptAir là ở độ cao 37.000 feet. Ở thời điểm đó, chiếc máy bay đã đột ngột chuyển hướng".

Trong khi đó, phát biểu tại cuộc họp ở Elyseé, Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết: "Chúng ta phải đảm bảo sẽ biết được mọi thông tin để tìm ra nguyên nhân vụ việc. Chúng ta không loại trừ khả năng nào nhưng cũng không thiên về khả năng nào khi chưa có kết luận chính thức".

"Dù đây có là một tai nạn hay khả năng bị khủng bố như nhiều người lo ngại, quan trọng là chúng ta phải tập trung, phối hợp cùng nhau và với gia đình của các hành khách trên chuyến bay đó để tìm ra nguyên nhân vụ việc", Tổng thống Francois Hollande khẳng định.

Trước đó, Thủ tướng Ai Cập Sherif Ismail cũng cho rằng, lúc này còn quá sớm để đưa ra kết luận và không loại trừ bất kỳ trường hợp nào có thể xảy đến với máy bay Airbus A320, bao gồm cả khả năng bị tấn công khủng bố.

Hy Lạp khẳng định máy bay Ai Cập rơi trên Địa Trung Hải Hy Lạp khẳng định máy bay Ai Cập rơi trên Địa Trung Hải

VTV.vn - Tin từ Hy Lạp cho biết, chiếc máy bay Airbus A320 mất tích sáng 19/5 đã rơi trên biển Địa Trung Hải.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước