Tiết lộ cực thú vị về ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump

Phương Thảo (Ban Thời sự)-Thứ năm, ngày 05/05/2016 17:59 GMT+7

Tỷ phú Donald Trump. (Ảnh: AP)

VTV.vn - Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump có rất nhiều điều thú vị như không thích bắt tay người khác hay nói không với rượu bia, thuốc lá.

Nhiều người biết đến Donald Trump là một ông trùm bất động sản, một người với những phát ngôn gây sốc, một hiện tượng truyền thông, là ứng cử viên duy nhất của Đảng Cộng hòa tranh cử Tổng thống Mỹ. Nhưng ít ai biết được còn rất nhiều điều thú vị khác xung quanh vị tỷ phú này, ví dụ như không thích bắt tay người khác hay nói không với rượu bia, thuốc lá.

Sở hữu thương hiệu nổi tiếng

Cái tên Donald Trump giờ đã trở thành thương hiệu phổ biến, xuất hiện trong mọi lĩnh vực từ bất động sản, khách sạn, nhà hàng, nước hoa, quần áo, đồ nội thất, quản lý người mẫu và cả sản xuất rượu vodka.

Nói “không” với chất kích thích

Tuy bán rượu nhưng Donald Trump lại nói "không" với tất cả rượu bia, thuốc lá và đặc biệt là chất kích thích.

Tỷ phú kiêm nhà văn

Donald Trump còn là tác giả của hơn 50 cuốn sách. Cuốn sách đầu tiên của ông có tên "Nghệ thuật đàm phán" được xuất bản năm 1987.

Sở hữu chuyên cơ dát vàng

"Không có gì ngoài điều kiện" nên không ngạc nhiên khi Donald Trump sở hữu chuyên cơ riêng có nội thất dát vàng. Được trang bị bồn rửa mặt và dây đai an toàn mạ vàng 24k, chiếc chuyên cơ này còn có phòng ngủ riêng và có sức chứa 443 hành khách. Tất nhiên, giá trị của nó cũng không hề khiêm tốn, 100 triệu USD.

Điều tra Tổng thống Obama

Donald Trump là một trong những thành viên tích cực của phong trào chuyên về điều tra nguồn gốc, trong đó có điều tra nguồn gốc của Tổng thống Obama khi ông tranh cử vào Nhà Trắng năm 2008. Đích thân ông Trump đã cử điều tra viên tới quê nhà của ông Obama ở Hawaii để điều tra. Ông Obama đã buộc phải công khai bản sao giấy khai sinh để dập tắt những nghi ngờ rằng ông không chào đời tại Mỹ.

Từng đoạt giải diễn xuất

Tuy không phải là một diễn viên nhưng Donald Trump đã từng đoạt giải "mâm xôi vàng" cho vai diễn khách mời trong bộ phim "Ghosts can’t do it". Đây là giải thưởng dành cho bộ phim tệ nhất của năm.

Ghét bắt tay

Donald Trump đặc biệt ghét bắt tay. Mỗi khi buộc phải bắt tay, vị tỷ phú sẽ sử dụng "chiêu thức" né tránh bằng cách kéo đối tác tới sát người mình để vỗ vai. Ông lý giải rằng không thích sờ vào tay người khác, đặc biệt là với đàn ông.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước