Được biết, hoạt động xã hội từ thiện cũng được Frederique Constant triển khai rộng khắp trên thế giới với nhiều chương trình có ý nghĩa. Tại Việt Nam, đại diện nhà phân phối của hãng – công ty LPD quyết định chọn chương trình Trái tim cho em của Quỹ Tấm lòng Việt vì ý nghĩa và hiệu quả chương trình đã đạt được trong 5 năm qua.
Ông Bùi Tuấn Minh, Giám đốc công ty LPD bày tỏ: “Chúng tôi gửi gắm sự ủng hộ của mình cho chương trình Trái tim cho em với mong muốn sẽ cùng chương trình thực hiện được những hoạt động có ích cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn”.
Với 20 triệu đồng đóng góp từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, sẽ có thêm một em nhỏ được can thiệp, chữa khỏi bệnh chứng bệnh tim bẩm sinh thể nhẹ.