8 tuyến đường sáng đèn chào đón năm mới 2014 tại TP.HCM

CBS-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 12:23 GMT+7

Bắt đầu vào tối nay (22/12), 8 tuyến phố trung tâm TP.HCM đồng loạt tỏa sáng với nhiều chủ đề ý nghĩa. Đây là hoạt động thường niên của thành phố chào đón năm mới.

Khác với các năm trước, thay vì duy nhất Sài Gòn Tourist, việc thiết kế ánh sáng đường phố năm nay tại TP.HCM có nhiều đơn vị tham gia. Mỗi tuyến đường sẽ được thiết kế theo một chủ đề với màu sắc và ý nghĩa riêng để chào đón năm mới 2014.

‘ Phối cảnh một trong những tuyến đường sáng đèn chào đón năm mới 2014 tại TP.HCM. (Ảnh: VnE)

Trên tuyến đường Lê Lợi, chủ đề Công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước được trang trí với màu hồng nổi bật, còn tuyến đường Đồng Khởi có chủ đề là Đất phương Nam với tông màu chủ đạo là màu vàng, thể hiện được nét đặc trưng của mùa Xuân phương Nam. Tuyến đường Trường Sơn - Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa với chủ đề Ngoại giao, hội nhập sẽ được trang trí với hình ảnh cách điệu Phù Đổng Thiên Vương cầm cây tre đang cưỡi ngựa, như một niềm tự hào về truyền thống đấu tranh bất khuất chống ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.

Tất cả các loại đèn trang trí đều là loại đèn Led hiện đại. Đây cũng là cách TP.HCM quảng bá sản phẩm du lịch trong mùa lễ hội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước