Bố đẻ dùng điếu cày inox đánh con trai 8 tuổi đến bất tỉnh

Thế Anh - Bá Lập-Thứ ba, ngày 18/03/2014 09:21 GMT+7

Một vụ bạo lực trẻ em hết sức đau lòng vừa xảy ra tại tỉnh Bắc Ninh. Nạn nhân là cháu Đỗ Doãn Lộc, 8 tuổi, trú tại Phường Tiền An, TP Bắc Ninh.

Chiều ngày 15/3, cháu Đỗ Doãn Lộc đã được đưa vào Bệnh Viện Việt Đức trong tình trạng hôn mê sâu, chấn thương nặng ở đầu và toàn thân do bị đánh đập hết sức dã man.

Người nhà cháu cho biết, sáng ngày 15/3 cháu bị bố đẻ khóa trái cửa nhốt trong nhà, dùng điếu cày bằng inox đánh vào đầu và toàn thân, bắt cháu lên giường nằm rồi bỏ đi. Phải đến trưa, người bố này mới mang cháo về gọi cháu dậy ăn, nhưng cháu đã rơi vào trạng thái hôn mê. Sau đó bố cháu đã nhờ người thân đưa cháu đến bệnh viện tỉnh Bắc Ninh cấp cứu.

‘ Cháu Đỗ Doãn Lộc đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) - Ảnh: Tri thức trẻ

Được biết, hoàn cảnh gia đình của cháu Đỗ Doãn Lộc rất khó khăn, mẹ cháu đang thụ án tại trại giam. Bố cháu mới hoàn thành án phạt và đón cháu về nuôi hơn 1 năm nay. Trước khi xảy ra sự việc cháu Lộc sống cùng bố và người mẹ kế.

Hiện bố của cháu Lộc đã bị cơ quan công an bắt giữ và điều tra làm rõ sự việc. Đây là vụ bạo lực trẻ em nghiêm trọng nhất kể từ đầu năm 2014.

Quý vị có thể theo dõi thêm hình ảnh xót thương về bé Lộc sau khi bị bố bạo hành qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước