Bộ tem đặc biệt về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Anh Phương-Thứ tư, ngày 01/01/2014 18:00 GMT+7

Sáng 31/12, bộ tem đặc biệt về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - một trong những nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và quân đội ta, người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế đã chính thức được phát hành và ra mắt công chúng.

Bộ tem do họa sỹ Tô Minh Trang, tổng công ty Bưu điện Việt Nam thiết kế. Bằng bút pháp thể hiện sinh động, tinh tế, trang trọng, mẫu tem đã khắc họa thành công hình tượng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, 1 nhà cách mạng kiệt xuất, trên nền những lá cờ quyết thắng thể hiện ý tưởng chiến công nối tiếp chiến công của quân đội nhân dân Việt Nam với những đóng góp lớn lao của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc.

Bộ tem được phát hành tại Thừa Thiên Huế theo nghi thức phát hành đặc biệt sẽ theo cùng các cánh thư đi khắp năm châu bốn bể để giới thiệu với bạn bè thế giới về vị đại tướng tài ba của nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của mảnh đất Thừa Thiên Huế giàu truyền thống anh hùng.

Sự kiện ra mắt bộ tem là 1 trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 100 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh diễn ra từ ngày 22/12/2013 đến 9/1/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước