Bộ trưởng GTVT chê dịch vụ tại sân bay Nội Bài

TCKD-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 07:00 GMT+7

 Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Cục Hàng không dân dụng Việt Nam, phải thiết lập một đường dây nóng để khách hàng phản ánh kịp thời về dịch vụ hàng không tại sân bay Nội Bài.

Cổng thông tin điện tử của Bộ GTVT tường thuật rằng trong cuộc họp về cải thiện cung cấp dịch vụ tại sân bay Nội Bài tổ chức hôm 14/8, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng dịch vụ cung cấp tại sân bay này “chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế, còn nhiều tồn tại và bất cập, mà một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng này do sự phối hợp chưa tốt giữa các đơn vị”.

‘ Bên trong sân bay Nội Bài (Ảnh: vneconomy)

Được biết, trước đó hơn 4 tháng, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu đã ký một công văn gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, các hãng hàng không để yêu cầu chấn chỉnh thái độ và chất lượng phục vụ hành khách trên các chuyến bay và tại các cảng hàng không.

Tình trạng chất lượng phục vụ trái ngược với mức giá cao ngất ngưởng tại các sân bay là vấn đề tồn tại từ lâu, đã được phản ánh nhiều nhưng chưa được giải quyết triệt để.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước