Cổng thông tin điện tử của Bộ GTVT tường thuật rằng trong cuộc họp về cải thiện cung cấp dịch vụ tại sân bay Nội Bài tổ chức hôm 14/8, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng dịch vụ cung cấp tại sân bay này “chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế, còn nhiều tồn tại và bất cập, mà một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng này do sự phối hợp chưa tốt giữa các đơn vị”.
‘ Bên trong sân bay Nội Bài (Ảnh: vneconomy)
Được biết, trước đó hơn 4 tháng, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu đã ký một công văn gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, các hãng hàng không để yêu cầu chấn chỉnh thái độ và chất lượng phục vụ hành khách trên các chuyến bay và tại các cảng hàng không.
Tình trạng chất lượng phục vụ trái ngược với mức giá cao ngất ngưởng tại các sân bay là vấn đề tồn tại từ lâu, đã được phản ánh nhiều nhưng chưa được giải quyết triệt để.