Các địa phương chủ động phòng chống bão Rammasun

PV-Thứ năm, ngày 17/07/2014 11:49 GMT+7

Trước những diễn biến phức tạp của bão Rammasun (bão số 2), tại các địa phương ven biển được dự báo cơn bão sẽ đổ bộ, công tác chuẩn bị phòng chống lụt bão đang được triển khai tích cực.

Tại Thái Bình: UBND tỉnh đã họp khẩn cấp với các huyện cùng sở ngành liên quan, nhằm tập trung chỉ đạo, theo dõi kiểm đếm các phương tiện đang hoạt động trên biển, tìm mọi biện pháp báo cho chủ phương tiện biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão để có biện pháp phòng tránh, đối phó.

Quản lý chặt chẽ việc ra khơi của tàu thuyền, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với các chủ phương tiện để xử lí kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra. Chủ động tiêu nước đề phòng mưa lớn gây ngập lúa mới gieo cấy. Rà soát kiểm tra, xây dựng kế hoạch cụ thể di dân các khu vực nhà yếu, khu vực dân cư sống ven đê sông, đê biển.

Tại Quảng Ninh: Trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, xác định nhiệm vụ phòng, chống bão lúc này là hết sức cấp bách, tỉnh đã ban hành công điện gửi các đơn vị, địa phương yêu cầu nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh trong công tác phòng chống bão. Đến thời điểm này, mọi diễn biến của cơn bão Rammasun đang được theo dõi chặt chẽ, các lực lượng làm nhiệm vụ sẽ thường trực ứng phó với bão 24/24h.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước