Cháy lớn tại Trung tâm thương mại Hải Dương

Nguyễn Hùng (Ảnh: TT&VH)-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 15:00 GMT+7

 Rạng sáng nay (15/9), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Trung tâm thương mại Hải Dương. Ước tính thiệt hại ban đầu do vụ cháy gây nên lên tới nhiều tỷ đồng.

Mặc dù vụ cháy không ảnh hưởng đến tính mạng con người, nhưng đã thiêu rụi gần như toàn bộ các gian hàng, hàng hóa của các tiểu thương buôn bán trong Trung tâm thương mại. Theo người dân sống gần trung tâm thương mại cho biết, vụ cháy bắt đầu xảy ra vào khoảng 1h00. Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng một, sau đó lan rộng và bao trùm gần như toàn bộ khối nhà 3 tầng của Trung tâm thương mại.

Ngay sau khi nhận được thông tin Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện chữa cháy đến dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy lớn, lan nhanh, Công an tỉnh phải huy động thêm xe chữa cháy và lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên và một số đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đến ứng cứu. Đến gần 7h00, lực lượng chữa cháy mới khống chế được đám cháy.

Trung tâm thương mại Hải Dương hiện có khoảng trên 500 hộ kinh doanh với nhiều mặt hàng. Hàng ngày, mỗi ca trực trung tâm thường bố trí 6 bảo vệ tại đơn vị. Sau khi nhận được thông tin vụ cháy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị, lực lượng trong việc chữa cháy và khắc phục hậu quả.

Chiều nay (15/9) UBND tỉnh Hải Dương sẽ triệu tập cuộc họp khẩn cấp, nhằm giải quyết một số vấn đề liên quan đến vụ cháy. Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Một số hình ảnh về vụ cháy:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước