Chủ tịch Quốc hội chúc Tết cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội

Thu Trà-Thứ hai, ngày 27/01/2014 14:48 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức (Ảnh: VTV Online)

Sáng 27/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gặp mặt thân mật và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Quốc hội.

Thay mặt lãnh đạo Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng biểu dương và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Quốc hội vào thành công chung của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội trong năm qua.

Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Quốc hội khóa XIII trải qua 3 mùa xuân đã đạt được nhiều thành công nhờ có sự toàn tâm, toàn ý, đoàn kết gắn bó, cùng một lòng, một ý chí của các đại biểu Quốc hội, cũng như cán bộ nhân viên Văn phòng Quốc hội, làm cho Quốc hội xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và nhân dân. Hoạt động của Quốc hội đang ngày càng có nhiều đổi mới, chất lượng và không ngừng tiến bộ theo hướng gần gũi với nhân dân.

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, năm 2014, nhiệm vụ đặt ra đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Quốc hội và các đại biểu Quốc hội là hết sức nặng nề. Vì vậy, Văn phòng Quốc hội cần bám sát các mặt hoạt động của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, nhất là công tác xây dựng pháp luật.

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng với sự đoàn kết, gắn bó, tập thể cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Quốc hội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thực hiện thắng lợi Hiến pháp mới và các luật được Quốc hội thông qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước