CTQH Nguyễn Sinh Hùng dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thu Trà-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 17:34 GMT+7

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, sáng 24/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dâng hương, tưởng niệm Bác Hồ tại nhà 67, Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, thay mặt Quốc hội, cử tri và đồng bào cả nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng bày tỏ sự xúc động sâu sắc, tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hơn 40 năm làm theo di chúc của Người, Quốc hội luôn làm tốt nhiệm vụ của mình, từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xây dựng nước Việt Nam công bằng, dân chủ, văn minh đúng như nguyện vọng của Người.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội ghi nhận và biểu dương tập thể cán bộ, công nhân viên khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn và bảo vệ nguyên vẹn các kỷ niệm, hiện vật gắn với cuộc đời của Bác.

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: Đây là những tài sản vô giá, mang tính lịch sử và giá trị văn hóa tinh thần đặc biệt, vì vậy mong muốn trong thời gian tới các cán bộ, nhân viên khu di tích Phủ Chủ tịch tiếp tục làm tốt công tác giới thiệu với người dân trong nước và bạn bè quốc tế về những di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường giải phóng dân tộc để các tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế hiểu sâu sắc về Đảng, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác Hồ và dân tộc ta.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước