Chương trình nghệ thuật “10 năm vang mãi Cần Thơ”

Bích Thuý - Phú Cường-Thứ hai, ngày 30/12/2013 07:00 GMT+7

“10 năm vang mãi Cần Thơ” là chủ đề của chương trình nghệ thuật diễn ra vào tối 29/12 tại quảng trường công viên Lưu Hữu Phước, nhân kỉ niệm 10 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương và chào năm mới 2014.

Hình ảnh Cần Thơ sau 10 năm phát triển đã được khắc hoạ rõ nét qua 12 tiết mục hát, múa đặc sắc do các nghệ sỹ ưu tú, ca sĩ đến từ TP.HCM và các diễn viên, ca sĩ đoàn ca múa nhạc TP Cần Thơ biểu diễn, qua đó đem đến cho người dân thành phố cái nhìn về một Cần Thơ trên con đường hoà nhập và phát triển.

Những năm trở lại đây, TP Cần Thơ được biết đến là một trong những địa phương của cả nước có sự phát triển năng động về mọi mặt, nổi bật là sự “thay da đổi thịt” về kết cấu hạ tầng giao thông, về quy hoạch đô thị, đời sống người dân được nâng cao...

Để có được những thành tựu đó, bên cạnh sự lãnh đạo của các ban ngành đoàn thể, còn có sự đồng lòng chung sức của nhân dân thành phố. Chương trình nghệ thuật “10 năm vang mãi Cần Thơ” đã thắp lên niềm tự hào trong lòng mỗi người dân Cần Thơ về thành phố quê hương đang ngày càng đổi mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước