Chuyên cơ chở linh cữu Đại tướng đến sân bay Quảng Bình

VTV-Chủ nhật, ngày 13/10/2013 13:28 GMT+7

 Đúng 11h55 ngày 13/10, chuyên cơ mang số hiệu VN103, chở linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, quê hương của Đại tướng.

Các nghi thức trang trọng nhất đã được cử hành để chuyển linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp lên cỗ xe linh xa. Đi cùng linh cữu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tới nơi an nghỉ cuối cùng có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Đồng chí Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đồng chí Phùng Quang Thanh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

‘ Bên trong chuyên cơ chở linh cữu Đại tướng (Ảnh: Tiền phong)

Tại sân bay Đồng Hới, từ 9 giờ ngày 13/10 đã có hàng ngàn người dân tỉnh Quảng Bình và nhiều tỉnh lân cận đã đến để đón người con ưu tú của quê hương Quảng Bình về với đất mẹ.

Còn trên quãng đường dài chừng 60km từ Đồng Hới đến Vũng Chùa cũng có tới hàng trăm ngàn người đứng hai bên đường để nghiêng mình tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh hùng của dân tộc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước