Công an Hải Phòng bắt giữ trên 4 tấn mì chính giả

Thanh Hào-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 13:58 GMT+7

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP Hải Phòng đã bắt quả tang cơ sở sản xuất và tiêu thụ mì chính giả, thu trên 4 tấn mì chính thành phẩm cả đóng gói và chưa đóng gói.

Công an TP Hải Phòng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Máng, thường trú tại xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, đang đóng gói mì chính giả để tiêu thụ.

‘ Đối tượng Nguyễn Văn Máng cùng tang vật. (Ảnh: CAND)

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 1,4 tấn mì chính thành phẩm đã được đóng gói; 2,8 tấn mì chính chưa đóng gói không rõ nguồn gốc, xuất xứ, trên 30 kg vỏ bao mì chính mang nhãn hiệu Ajinomoto và một máy ép nhiệt cùng một số dụng cụ, phương tiện để đóng gói mì chính giả.

Tại cơ quan công an, đối tượng Máng khai số nguyên liệu mì chính trên mua của một người không quen biết về đóng gói, tiêu thụ. Đây là mặt hàng thiết yếu bán chạy trong dịp tết Nguyên đán.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP Hải Phòng đã tịch thu toàn bộ số mì chính trên và tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước