Đón xuân Giáp Ngọ ở Moscow

Duy Nghĩa-Thứ năm, ngày 30/01/2014 19:38 GMT+7

Tối ngày 29/1, tại Moscow, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật đón mừng Xuân mới Giáp Ngọ, với sự tham gia của đại diện các tổ chức, các hội đoàn, và đông đảo bà con người Việt Nam đang sinh sống tại LB Nga.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại sứ Phạm Xuân Sơn nêu bật các thành tựu về chính trị, kinh tế - xã hội và công tác đối ngoại của đất nước trong năm 2013; đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng người Việt tại Nga đối với quê hương, góp phần củng cố mối quan hệ giữa Việt Nam và LB Nga. Đại sứ cũng vui mừng thông báo Đại sứ quán Việt Nam tại Nga vừa được Bộ Ngoại giao trao tặng Bằng khen là một trong những cơ quan đại diện ngoại giao xuất sắc nhất năm 2013.

Theo truyền thống năm mới của người Việt, Đại sứ đã mừng tuổi cho các cháu thiếu nhi, là con em các cán bộ sứ quán và cộng đồng, như một lời chúc mừng và động viên các cháu chăm ngoan và học giỏi hơn khi sang năm mới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình cảm quê hương. Bà con cộng đồng và các khách mời đã cùng thưởng thức các món ăn dân tộc truyền thống ngày Tết Việt Nam và một chương trình văn nghệ với các tiết mục ca, múa đặc sắc do chính bà con và các thế hệ thanh thiếu niên người Việt ở Moscow trình diễn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước