Gặp mặt thanh niên làm kinh tế giỏi Thủ đô năm 2014

Hoa Lê-Thứ hai, ngày 19/05/2014 09:35 GMT+7

Đây là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, đồng thời là cơ hội để đoàn viên, thanh niên đề xuất những kiến nghị đối với lãnh đạo Thành phố, các cơ quan chức năng

Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội vừa tổ chức Chương trình “Giao lưu, đối thoại và gặp mặt thanh niên làm kinh tế giỏi Thủ đô năm 2014” với sự tham dự của 375 gương thanh niên làm kinh tế giỏi của Thủ đô Hà Nội.

Chương trình Giao lưu, đối thoại và gặp mặt thanh niên làm kinh tế giỏi Thủ đô là diễn đàn trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, đồng thời là cơ hội để đoàn viên, thanh niên đề xuất những kiến nghị đối với lãnh đạo Thành phố, các cơ quan chức năng nhằm ngày càng thực hiện có hiệu quả quá trình phát triển kinh tế trong đoàn viên, thanh niên.

Tại Hội nghị, 07 gương thanh niên làm doanh nhân trẻ tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội đã vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 28 gương thanh niên làm kinh tế giỏi được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn.

Đây là những tấm gương sáng cho đoàn viên, thanh niên Thủ đô học tập và làm theo trong lĩnh vực phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế tập thể góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước và đóng góp tích cực cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội bàn giao nguồn kinh phí xây dựng sân chơi cho thiếu nhi tại 10 xã trên địa bàn thành phố Hà Nội với tổng kinh phí trị giá là 500 triệu đồng, tiếp tục phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu 100 sân chơi cho thiếu nhi trong giai đoạn 2012 - 2017.

Đây là kết quả thể hiện những nỗ lực, quyết tâm, chung sức của cán bộ đoàn viên, thanh niên Thủ đô vì đàn em thân yêu. Đồng thời, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2014 - 2017, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội cam kết trước mắt hỗ trợ xã Ba Vì - Huyện Ba Vì một số nội dung trong việc xây dựng nông thôn mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước